Post Top Ad

Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

[Blogger Tips] Top 5 website tự động tăng lượng truy cập (auto traffic) tốt nhất hiện nay.


Như các bạn đã biết trong các phương pháp SEO từ cổ điển tới hiện đại thì auto traffic tức là tự động tăng lượng truy cập luôn là một lựa chọn hàng đầu dành cho những website mới hoạt động. Bời vì những lý do sau đây:

  • Tăng lượng truy cập nhanh, khiến cho website tăng nhanh thứ hạng trên google và alexa
  • Có nguồn lưu lượng truy cập không giới hạn và duy trì trong thời gian dài
  • Đơn giản và miễn phí, chỉ cần mở trình duyệt hoặc phần mềm là tự động website của bạn sẽ có lượng truy cập định kỳ.
Tuy nhiên thì hình thức này cũng có những hạn chế nhất định, Rinblog sẽ dành một bài riêng để phân tích phương pháp này trong thời gian tới.

Còn hôm nay thì Rinblog sẽ giới thiệu tới các bạn 5 website có lượng truy cập ổn định và chất lượng nhất hiện nay. Và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí, mỗi website hoặc phần mềm trung bình một ngày có thể kiếm được từ 5-10k hits tức là 10k khách truy cập. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử qua 5 website sau đây. Lưu ý là RinBlog không đăng link affiliate ( link giới thiệu đăng ký) nhé, các bạn hoàn toàn yên tâm.
Tiêu chí của RinBlog khi giới thiệu 5 website này là
+ Có hỗ trợ tự động duyệt và trao đổi truy cập
+ Có lượng traffic cao và ổn định
+ Lượng điểm kiếm được không quá thấp 
+ Tính ổn định của mỗi trang web cũng như phần mềm
+ Lượng khách truy cập từ Việt Nam cao

1. HITLEAP

Đây là trang web tốt nhất và yên tâm nhất mà mình đã từng sử dụng, Hitleap có phần mềm auto surf riêng nên không phải mở trình duyệt và lượng truy cập cũng rất cao khoảng 7k-10k/ ngày. Cách thức hoạt động là các bạn tiến hành mở phần mềm auto surf của hitleap sau đó chọn traffic exchange và bắt đầu duyệt các trang web khác, việc này tiến hành hoàn toàn tự động nên các bạn cứ việc để đó tự chạy không vấn đề gì. Lượng traffic từ việt nam cũng tương đối, trong 10k thì việt nam chiếm khoảng 2k.

Đây là địa chỉ đăng ký hitleap: http://hitleap.com/

2. AUTOSURF.VN

Đây là trang web trao đổi và tăng lượng truy cập của người việt nam nên đa số lượng truy cập sẽ đến từ trong nước, đây là một ưu thế của autosurf.vn. Rinblog mới thử nghiệm dịch vụ này và kết quả cho thấy lượng truy cập cũng khá cao, trung bình khoảng 3k-5k/ngày.  Cách thức hoạt động cũng đơn giản, bạn tiến hành mở trang web tự trao đổi traffic (autotraffic) của autosurf.vn sau đó trình duyệt sẽ tự động lướt từng trang web và thời gian bạn duyệt mỗi trang sẽ được tính số phút, và số phút đó bạn sẽ dùng để tăng truy cập cho địa chỉ website mà bạn đăng ký. 

Đây là địa chỉ đăng ký autosurf.vn: http://autosurf.vn

3. 10K HITS

Như tiêu đề, mỗi ngày bạn có thể kiếm được 10k khách truy cập, lượng truy cập được bảo đảm đều đặn là ưu thế của 10k HITS. Ngoài ra 10k HITS còn có chương trình nếu bạn tạo mới tài khoản thì bạn sẽ được tặng 10000 điểm tương đương với 10k truy cập. Tuy nhiên có một điểm là bạn phải thêm một đoạn code img nhỏ vào web (nó tương đương = 1 dấu chấm) để Google Analytics chấp nhận lượng truy cập từ 10k Hits. Tuy vậy thì 10k Hits cũng rất đáng để thử. Cách thức hoạt động của 10k hits cũng rất đơn giản, bạn mở trình duyệt tự động duyệt trang web của 10k hits sau đó bạn sẽ được điểm, số điểm đó dùng để trả cho khách truy cập khi vào trang web của bạn. Lượng truy cập cao và bảo đảm cùng với số lượng khách truy cập từ việt nam khá lớn nên 10k hits luôn giữ được vị trí của mình trong số những website trao đổi traffic tốt nhất hiện nay.

Đây là địa chỉ đăng ký 10k Hits: http://www.10khits.com

4. TWISTRIX

Đây là một trang web mới vàcó chất lượng tốt, nhìn chung là lượng truy cập cũng tương đối, và quá trình trao đổi khách truy cập các bạn cũng không cần phải tham gia nhiều. Tuy nhiên điểm hạn chế duy nhất của Twistrix là website của bạn mất khoảng thời gian khá lâu để được duyệt. Điều này cũng không thành vấn đề bởi vì bạn có thêm thời gian để kiếm giây (seconds, đơn vị tính trên twistrix) phục vụ cho tăng traffic của bạn.

Đây là địa chỉ đăng ký Twistrix: http://twistrix.com

5. WEBSYNDIC

Đây là trang web trao đổi traffic của Pháp và hiệu quả cũng rất đáng lưu tâm. Lượng khách truy cập cao và ổn định, chất lượng bảo đảm. Tuy nhiên thì lượng truy cập từ Việt nam chiếm số lượng khá là ít nhưng vẫn là một web có chất lượng về trao đổi lượng truy cập. Rất đáng để thử.

Đây là địa chỉ đăng ký Websyndic: http://www.websyndic.com/wv2/?EN

Như đã nói ở phần đầu là những cách này phù hợp hơn với những website mới lập để tăng thứ hạng với Google nên các bạn cân nhắc trước khi sử dụng. Rinblog hi vọng đã đưa ra được những tham khảo tốt cho các bạn trong quá trình làm SEO của mình. Chúc các bạn thành công. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

We’ll never share your email address with a third-party.

Labels

Sample Text

Labels

BÀI MỚI VIẾT

Labels

BÀI MỚI VIẾT